THỨ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG ĐỖ THẮNG HẢI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI SỞ CÔNG THƯƠNG TUYÊN QUANG

29/05/2023 - 21:19
358

THỨ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG ĐỖ THẮNG HẢI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI SỞ CÔNG THƯƠNG TUYÊN QUANG

Ngày 28/5/2023, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã đến thăm và làm việc tại Sở Công Thương Tuyên Quang. Tham gia buổi làm việc có đồng chí Dương Quốc Trịnh, Phó Cục trưởng Cục Công Thương địa phương; về phía Sở Công Thương Tuyên Quang có đồng chí Hoàng Anh Cương, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở, các đồng chí Phó  Giám đốc Sở và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Công Thương.

Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương Tuyên Quang, đồng chí Hoàng Anh Cương, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Công Thương đã báo cáo kết quả công tác 5 tháng đầu năm của ngành và đề xuất, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc của ngành trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Đỗ Thắng Hải đã biểu dương và ghi nhận những kết quả ngành Công Thương đã đạt được trong 5 tháng đầu năm, đồng thời xác định những khó khăn mà ngành Công Thương cần nỗ lực vượt qua trong thời gian tới để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của ngành, đưa ngành Công Thương ngày càng vững manh, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Tuyên Quang nói riêng và của ngành Công Thương cả nước nói chung.

Tại buổi làm việc, Sở Công Thương Tuyên Quang đã trân trọng gửi tặng Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải bức tranh Khu di tích lịch sử Bộ Công Thương tại thôn Đồng Đon, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
Cơ quan chủ quản: Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 302, đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3824613; Fax: 0207 3823769; Email: socongthuongtq@gmail.com
Bản quyền nội dung thuộc Sở Công thương Tuyên Quang. Sử dụng thông tin của Webstie này phải ghi rõ nguồn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang