SỞ CÔNG THƯƠNG TỔ CHỨC

28/09/2022 - 17:11
384

Được sự nhất trí của Đảng Uỷ Sở, tối 05/9/2022, tại Sở Công Thương, BCH Chi đoàn thanh niên Sở Công Thương đã phối hợp với BCH Công đoàn Sở Công ...

(Đ/c Lộc Kim Liễn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đ/c Hoàng Anh Cương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc chương trình)

Tham gia đêm hội, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được cùng nhau thưởng thức những tiết mục Múa lân, văn nghệ đặc sắc, nghe kể chuyện về sự tích ngày Vui Trung thu, về chú Cuội, chị Hằng... Đặc biệt, các cháu đã có cơ hội tham gia vào những trò chơi vô cùng thú vị, nhận được những món quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức.

(Chú Cuội, chị Hằng kể về sự tích ngày Vui Trung thu)

(Tiết mục Múa lân)

(Các cháu may mắn trúng thưởng)

Tại đêm hội, Đảng uỷ Sở và Công đoàn Sở đã trao 71 phần quà cho 71 cháu nhỏ là con em các cán bộ, công chức, viên chức người lao động Sở Công Thương.

(Quỹ Khuyến học Công đoàn Sở Công Thương tuyên dương và trao quà cho các cháu có thành tích trong năm học 2021-2022)

Tổ chức đón Tết Trung thu là một hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm,gắn kết, chăm lo đến đời sống tinh thần các cán bộ Sở Công Thương của ban Lãnh đạo Sở. Đặc biệt phát huy vai trò thanh niên xung kích của Chi đoàn Thanh Niên. Đồng thời, đây cũng là dịp để động viên, khích lệ các cháu nhỏ nâng cao tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, góp phần giúp các cháu trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động tại chương trình " Đêm hội trăng rằm và tuyên dương các cháu có thành tích trong năm học 2021-2022":

 

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
Cơ quan chủ quản: Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 302, đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3824613; Fax: 0207 3823769; Email: socongthuongtq@gmail.com
Bản quyền nội dung thuộc Sở Công thương Tuyên Quang. Sử dụng thông tin của Webstie này phải ghi rõ nguồn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang