SỞ CÔNG THƯƠNG TỔ CHỨC "NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC"

15/08/2024 - 09:55
56

Ngày 13/8/2024, Sở Công Thương tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc", tham dự có đồng chí Hoàng Anh Cương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở; về phía Công an tỉnh có đồng chí Triệu Văn Lê, Trưởng phòng An ninh kinh tế.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức Sở Công Thương đã được quán triệt chủ trương của Đảng và Bác Hồ kính yêu: “Sự nghiệp cách mạng là của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân”; bảo vệ an ninh Tổ quốc là sự nghiệp của toàn dân. Trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, Sở Công Thương luôn xác định việc tổ chức thực hiện hiệu quả Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác hàng năm. Sở Công Thương đã phối hợp với Công an tỉnh thực hiện hiệu quả các chủ trường, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có kế hoạch phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan công an trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn; xây dựng mô hình tự quản, tự bảo vệ về an ninh trật tự, bảo vệ vật tư tài sản trong cơ quan. Thời gian qua, cơ quan không xảy ra các sự việc ảnh hưởng đến an ninh trật tự, không có hoạt động khiếu kiện đông người, các vụ xâm phạm tài sản; không để lộ, lọt bí mật nhà nước; làm tốt công tác phòng, chống cháy, nổ; không có cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vi phạm hoặc mắc tệ nạn xã hội. Thông qua các buổi sinh hoạt cơ quan và mạng nội bộ, Sở đã tổ chức quán triệt, tuyên truyền các văn bản của trung ương, của tỉnh nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt là nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh chống lại âm mưu “Diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch và hoạt động tuyên truyền của các phần tử phản động, cơ hội chính trị, thoái hoá biến chất.
 Lãnh đạo Sở Công Thương và BCH Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã ký kết Phát động thi đua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan báo chí tuyên truyền theo định hướng, có trọng tâm, trọng điểm các nội dung về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và kết quả đạt được trong thực hiện công tác này; tích cực tuyên truyền về sự chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh và Cổng Thông tin của cơ quan. Thực hiện hướng dẫn của Bộ Công an và Công an tỉnh, Sở Công Thương đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, đến nay, Sở Công Thương đã duy trì hoạt động của Tổ tự vệ cơ quan, Đội phòng cháy chữa cháy, lắp đặt camera an ninh trong khuôn viên trụ sở cơ quan. Từ những kết quả nêu trên, đã góp phần quan trọng, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Kết quả của phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc là cơ sở rất quan trọng góp phần xây dựng thế trận lòng dân, thế trận an ninh nhân dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Thông qua phong trào đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình” và hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; tham gia bảo đảm an toàn các ngày lễ, kỷ niệm và sinh hoạt chính trị của địa phương; nhân dân tích cực tham gia cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng dân cư; giữ gìn trật tự công cộng; trật tự an toàn giao thông; phòng, chống cháy nổ… Tại Hội nghị, cơ quan Sở Công Thương và BCH Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã ký kết Phát động thi đua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao Giấy khen cho tập thể Sở Công Thương đã có thành tích trong phong trào tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
Cơ quan chủ quản: Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 302, đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3824613; Fax: 0207 3823769; Email: socongthuongtq@gmail.com
Bản quyền nội dung thuộc Sở Công thương Tuyên Quang. Sử dụng thông tin của Webstie này phải ghi rõ nguồn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang