SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG TỔ CHỨC LỄ DÂNG HƯƠNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ ( 27/7/1947-27/7/2024)

24/07/2024 - 08:29
290

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2024), sáng ngày 23/7, Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Tuyên Quang.
Tại buổi lễ, Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, dâng lên các anh hùng liệt sĩ vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm xin bày tỏ lòng thành kính đối với các anh, các chị đã không tiếc máu xương, hiến dâng cả tuổi thanh xuân của đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc, làm tròn trách nhiệm vinh quang mà Tổ quốc giao phó, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất mẹ Việt Nam. 
Trước anh linh của Bác và các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Hoàng Anh Cương, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Công Thương đã đọc lời tri ân, thể hiện lòng biết ơn vô hạn với những người con bất tử, đã hi sinh cho Tổ quốc. Máu đào của các anh, các chị đổ xuống đã nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc, làm xanh thêm những mảnh đất quê hương, vinh quang ấy thuộc về các anh, các chị - các anh hùng liệt sỹ. 
Đồng thời nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp công sức của mình thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp văn minh./.

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
Cơ quan chủ quản: Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 302, đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3824613; Fax: 0207 3823769; Email: socongthuongtq@gmail.com
Bản quyền nội dung thuộc Sở Công thương Tuyên Quang. Sử dụng thông tin của Webstie này phải ghi rõ nguồn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang