Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ rõ quan điểm: “xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn và đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đây là nguồn lực của từng doanh nghiệp, nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược đối với doanh nghiệp và đất nước”.
Ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên dự Chương trình.
Năm 2022, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Trải qua 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, công ty Cổ phần giấy An Hòa vinh dự nằm trong top 172 công ty nhận được giải thưởng này dành cho sản phẩm bột giấy và giấy.
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh và Lãnh đạo Sở Công Thương tặng hoa chúc mừng Công ty CP Giấy An Hoà
Vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, cùng với sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, sự giúp đỡ của chính quyền Tỉnh Tuyên Quang năm 2021, với hai dây chuyền: dây chuyền sản xuất bột giấy tẩy trắng 130.000 tấn/ năm; dây chuyền giấy cao cấp 140.000 tấn/ năm, An Hòa đã, đang giữ vững thị phần số 1 Việt Nam trong lĩnh vực giấy và bột giấy.
Ảnh: Lãnh đạo Sở Công Thương tham dự Chương trình.
Giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022 một lần nữa khẳng định sự uy tín trong chất lượng sản phẩm; giá trị thương hiệu, sự tiên phong trong đổi mới sáng tạo, quản lý doanh nghiệp; sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, bảo vệ xã hội, gắn liền lợi ích của doanh nghiệp với sự phát triển cộng đồng của Công ty cổ phần giấy An Hòa.